Range Rover SV Carmel Edition phiên bản giới hạn chỉ có 17 chiếc

Xe SUV siêu sang Range Rover SV Carmel Edition có giá bán cao hơn cả mẫu xe Rolls-Royce Cullinan và được sản xuất giới hạn.

Tại tuần lễ xe hơi Monterey Car Week đang được tổ chức ở California, Range Rover đã cho ra mắt mẫu xe đặc biệt Range Rover SV Carmel Edition, được phát triển bởi đội ngũ SV Bespoke và chỉ 17 chiếc được xuất xưởng dành riêng cho những vị khách VIP của thương hiệu.

Lấy nền tảng từ chiếc Range Rover SVAutobiography trục cơ sở dài đầu bảng, SV Bespoke đã tạo ra Range Rover SV Carmel Edition đẳng cấp chưa từng thấy. Điểm nhấn của Range Rover SV Carmel Edition bao gồm màu sơn đồng Satin Bronze độc quyền và bộ mâm 23 inch phay bóng Diamond Turned "hàng thửa" hoàn thiện trong tông màu xám Sark Grey Gloss đi kèm trang trí màu Satin Bronze.

 

Range Rover SV Carmel Edition được trình làng chỉ 17 chiếc trên toàn cầu - 1
 

 

Range Rover SV Carmel Edition được trình làng chỉ 17 chiếc trên toàn cầu - 2

Chiếc SUV hạng sang có cấu hình 4 chỗ ngồi cung cấp trải nghiệm thượng hạng cho hành khách trên các phiên bản. Nội thất được bọc da Near-Aniline 2 tông màu, gồm màu xanh dương Liberty Blue ở phía trước và màu nâu Caraway ở hàng ghế sau.

Range Rover SV Carmel Edition được trình làng chỉ 17 chiếc trên toàn cầu - 3

Range Rover SV Carmel Edition được trình làng chỉ 17 chiếc trên toàn cầu - 4

Một số chi tiết thú vị khác là ốp bậc cửa SV Bespoke, hình thêu Carmel Edition, các nút điều khiển bằng gốm màu Gloss White... Ngoài ra, hành khách ngồi hàng ghế sau sẽ được tận hưởng sự thoải mái với bàn gấp Club, khay đựng cốc đóng mở điện và tủ lạnh với bộ đồ pha lê Dartington Crystal được khắc logo SV.

Range Rover SV Carmel Edition được trình làng chỉ 17 chiếc trên toàn cầu - 5

Range Rover SV Carmel Edition được trình làng chỉ 17 chiếc trên toàn cầu - 6

Range Rover SV Carmel Edition 2023 được trang bị khối động cơ xăng V8, dung tích 4.4L tăng áp kép, cho công suất 523 mã lực và mô-men xoắn cực đại 749 Nm.

Range Rover SV Carmel Edition được trình làng chỉ 17 chiếc trên toàn cầu - 7

Range Rover SV Carmel Edition được trình làng chỉ 17 chiếc trên toàn cầu - 8

Với giá bán sau thuế gần 30 tỷ đồng cùng số lượng giới hạn 17 chiếc, Range Rover SV Carmel Edition sẽ khiến nhiều đại gia Việt phải ao ước được sở hữu. Xe có giá khởi điểm từ 345.000 USD tương đương hơn 8 tỷ đồng, và cao hơn cả Rolls-Royce Cullinan có giá bán từ 341.500 USD tương đương 7,996 tỷ đồng.

(Theo 24h.com.vn)